Top thương hiệu mixer digital tốt nhất
Với mỗi năm trôi qua, chất lượng của bộ nguồn, bộ tiền khuếch đại, bộ chuyển đổi tương tự-kỹ thuật số và công nghệ DSP được cải thiện. Chúng ta thật may mắn khi được sống trong thời đại mà hiện nay có rất nhiều loại mixer digital dành cho các ứng dụng âm thanh trực tiếp và rạp hát. Phần tổng quan này sẽ khám phá một số sản phẩm hiện có sẵn từ một số nhà sản xuất và các tính năng độc đáo mà họ cung cấp.
Xem thêm:
1. Allen & Heath
GLD-80 và GLD-112 là dòng máy trộn kỹ thuật số Allen và Heath GLD được chế tạo dựa trên dòng máy trộn iLive cao cấp của công ty. Với các hộp giai đoạn I / O mở rộng plug-and-play, bạn có thể tăng tối đa số lượng đầu vào ở 48 kênh. Phiên bản GLD-80 có 20 bộ chỉnh âm trong bốn lớp, và GLD-112 có 48 dải chỉnh âm trong bốn lớp.
Với tám động cơ FX plug-in được nhúng và nén trên tất cả các kênh, bộ trộn có các tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của câu lạc bộ hoặc địa điểm hiện đại. Đối với điều khiển, chúng có cả phần điều khiển xử lý kênh kiểu analog, cũng như màn hình cảm ứng đồ họa 8,4 “.
Bộ trộn mic tự động giúp trộn các cuộc hội nghị, hội thảo và chương trình truyền hình dễ dàng và tín hiệu âm thanh nổi có thể được ghi lại hoặc phát từ thẻ nhớ USB. Thẻ tùy chọn I / O cho các giao thức Dante, MADI, EtherSound và Allen & Heath’s ACE đảm bảo chúng có thể được tích hợp với các hệ thống trộn và ghi âm khác.
Bộ trộn kỹ thuật số QU -16, 24, 32, PAC Dòng máy trộn kỹ thuật số 48 kHz / 24-bit của Allen và Heath QU có các mô hình với bộ tiền khuếch đại AnalogiQ 16, 24 và 32 có thể gọi lại, cùng với 1, nhiều bộ điều chỉnh động cơ 100mm (bao gồm cái chính) và năm lõi xử lý ARM để cung cấp năng lượng cho iLive FX tích hợp. Chúng cho phép bạn ghi âm thanh vào máy tính Mac hoặc ổ cứng USB. Một ứng dụng iPad có sẵn để trộn không dây.
Để có giải pháp di động nhất trong dòng QU, Allen và Heath cung cấp QU-PAC, với 16 tiền khuếch đại AnalogiQ có thể thu hồi, 12 đầu ra kết hợp, giao diện ghi USB 32 x 32 và bốn động cơ FX.
Tôi đặc biệt đánh giá cao yếu tố hình thức. Giống như thể Allen và Heath đã tháo các cần gạt khỏi một chiếc QU-16 và sau đó tự gập khung máy lại bằng điều khiển có sẵn thông qua màn hình cảm ứng 5 “hoặc ứng dụng iPad.
Các đầu vào bổ sung có thể được thêm vào bộ trộn dòng QU thông qua hộp giai đoạn dSnake AR2412 (đầu vào 24x, đầu ra 12x) hoặc AR84 (đầu vào 8x, đầu ra 4x).
2. BBE Sound
MP24M Một bàn trộn kỹ thuật số 24 kênh gọn gàng và hoàn chỉnh với độ phân giải 48 kHz / 24-bit và bộ xử lý SHARC DSP 32-bit nổi là BBE MP24M.
Bộ trộn được bố trí trực quan này đi kèm với hộp đựng đường và sử dụng tiền khuếch đại micrô BBE MASS Class-A Twin Servo của công ty với EQ đầy đủ tham số, máy nén, cổng, độ trễ và đảo cực. 100 cảnh có thể được thu hồi cho một loạt các ứng dụng studio và sân khấu.
Một tính năng nổi bật của bo mạch là bao gồm BBE Sonic Maximixer của công ty — một bộ xử lý điều chỉnh mối quan hệ pha và thời gian của các sóng hài khác nhau trong phổ tần số.
3. Behringer
X32 (Core, Rack, Producer, Compact, Full Size) Behringer đã tạo ra một tác động lớn trong việc kết hợp kỹ thuật số khi phát hành X32 ra thị trường. Đối với giá của một bảng tương tự bậc trung bình – các địa điểm nhỏ, nhà thờ cúng, công ty cho thuê và ban nhạc giờ đây có thể tiếp cận mức xử lý DSP và các tính năng nâng cao thường có trong các bộ trộn kỹ thuật số có giá gấp 5 đến 10 lần.
Câu chuyện trở lại về cách nền tảng X32 ra đời khá thú vị. Công ty mẹ của Behringer, Music Group, đã mua lại cả Midas và Klark Teknik vào năm 2009. Lúc đầu, nhiều người đã phàn nàn về việc mua lại này, vì sợ rằng nó sẽ dẫn đến chất lượng sản phẩm của họ bị ảnh hưởng. Điều mà những người khiếu nại không đánh giá cao là Music Group đã hỗ trợ tài chính để cung cấp các dự án hàng đầu của cả Midas và Klark Teknik đến thị trường toàn cầu với mức giá chưa từng có.
Chính vì điều này, nền tảng X32 đã trở thành một trong những nền tảng trộn kỹ thuật số bán chạy nhất trong lịch sử.
X32 có sẵn ở phiên bản kích thước đầy đủ với 32 tiền khuếch đại được thiết kế MIDAS, phiên bản nhỏ gọn có 16 giá trị đặt trước, phiên bản nhà sản xuất có 16 giá trị đặt trước, phiên bản rackmount 3RU với 16 giá trị đặt trước và phiên bản lõi 1RU không có đầu vào yêu cầu sử dụng hộp sân khấu được kết nối Cat5.
Tất cả các phiên bản đều có động cơ DSP dấu chấm động 40 bit cho phép xử lý FX rộng rãi (với mô phỏng các thiết bị ngoại vi cổ điển từ các công ty như Lexicon và Quantec), cũng như các lớp điều khiển từ xa khác nhau bằng cách sử dụng các ứng dụng XiQ, XiCOntrol và XControl của Behringer .
Khả năng định tuyến mở rộng, cảnh có thể nhớ lại, hộp giai đoạn mạng và kết nối trực tiếp với loa hỗ trợ Turbosound iQ và khe cắm thẻ nhớ mở rộng cho thẻ USB / Firewire, ADAT, MADI và Dante là một số tính năng đã làm cho nền tảng trộn này trở thành một nền tảng được yêu thích ở những người nhỏ và các địa điểm lớn như nhau.
X Air (XR, XR12, XR16, XR18 và X18) Để làm cho nhiều công nghệ của nền tảng X32 trở nên dễ tiếp cận hơn, Behringer cung cấp bộ trộn kỹ thuật số kiểu hộp giai đoạn XR12, XR16, XR18, cũng như bộ trộn kỹ thuật số 18 đầu vào X18 Compact Máy trộn iPad / Máy tính bảng.
Bộ trộn có bộ tiền khuếch đại do Midas thiết kế trên các đầu nối XLR / TRS kết hợp, Tự động trộn Dugan để quản lý mức độ của một số micrô trực tiếp đồng thời, Bộ phân tích thời gian thực 100 băng tần, tai nghe có thể gắn trên giá, I / O MIDI, ghi âm nhiều rãnh vào máy tính và bộ định tuyến Wi-Fi tích hợp để điều khiển từ xa thông qua nhiều nền tảng ứng dụng (iOS, Android, PC / MAC / Linux).
4. Mackie
DL-806, DL-1608 và DL32R Mackie là một trong những nhà sản xuất đầu tiên đưa máy trộn kỹ thuật số ra thị trường. Phạm vi bắt đầu với DL-806 và DL-1608, là các bộ trộn analog / kỹ thuật số kết hợp được thiết kế để gắn vào iPad (không có tiền khuếch đại điều khiển kỹ thuật số) và mở rộng lên đến DL32R có thể gắn trên giá 3RU, có 32 Onyx + tiền khuếch đại hoàn toàn có thể điều khiển kỹ thuật số và ba bộ xử lý FX sử dụng chip SHARC.
Trong số các tính năng làm cho DL32R trở nên đặc biệt là EQ toàn diện và xử lý chèn động trên mỗi kênh, đầu ra kỹ thuật số AES, ma trận kỹ thuật số có thể định tuyến hoàn toàn, khe cắm thẻ nhớ mở rộng để cho phép kết nối Dante và khả năng khóa chức năng có chọn lọc trên nhiều iPad được kết nối bằng ứng dụng điều khiển Master Fader của công ty.
5. Midas
M32, 32R, 32C Khi Music Group mua lại Midas, họ đã tái cấp vốn cho các nỗ lực R&D của công ty mà cuối cùng đã trở thành nền tảng trộn kỹ thuật số Behringer X32 hiện có thể được tìm thấy ở các địa điểm trên toàn thế giới. Cũng giống như Honda và Toyota sản xuất các thương hiệu xe sang cao cấp hơn dưới dạng Acura và Lexus, cấu trúc phần mềm X32 cũng có sẵn dưới thương hiệu Midas, nhưng với một số khác biệt đáng chú ý ngoài logo thân thiện với người lái và mang tính biểu tượng của công ty.
Việc các tính năng này có thể biện minh cho sự khác biệt về giá hay không thực sự phụ thuộc vào ứng dụng của bạn. Có ba mẫu có sẵn: M32 kích thước đầy đủ gần nhất với X32 kích thước đầy đủ. M32R 19 “có thể gắn trong giá đỡ có kích thước gần bằng với X32 Producer và M32C có thể so sánh với X32 Core và yêu cầu hộp sân khấu DL16 hoặc DL32 cho I / O.
Pro 3, 6, 9 và X B&H cũng mang các mẫu máy trộn kỹ thuật số MIDAS PRO 1, 2, 3, 6, 9 và X cao cấp nhất. Các hệ thống này hoạt động với độ phân giải 96 kHz, có nguồn điện dự phòng và có thể hoán đổi cho nhau, có tính năng căn chỉnh thời gian tự động, bao gồm điều khiển từ xa không dây bằng Ứng dụng MIXTENDER dành cho iPad và có khả năng đếm I / O cao (lên đến 288 đầu vào và 294 đầu ra) thông qua mạng HyperMAC và AES50.
6. Presonus
Studiolive 16.4.2AI, 24.4.2AI, 32.4.2Ai Điều thú vị nhất về Presonus là cách các sản phẩm phần cứng và phần mềm của nó hoạt động cùng nhau như các yếu tố trong một hệ sinh thái lớn hơn. Ví dụ: các trình điều khiển Coaxial mà Dave Gunness đã tư vấn được tìm thấy trong cả dòng màn hình phòng thu Scepter cũng như dòng Loa Studioliove của công ty (312AI, 315AI, 328AI). Vì vậy, nếu bạn sở hữu một địa điểm giống như một phòng thu âm, bạn có thể yên tâm rằng các bản phối hoặc các bản nhạc đệm của bạn sẽ chuyển dịch mạch lạc khi được chơi cả trong phòng thu và trên sân khấu. Đó là một câu chuyện tương tự với máy trộn của công ty này.
Presonus cung cấp ba mẫu máy trộn kỹ thuật số Tích hợp Chủ động có bộ chỉnh âm, với 16, 24 và 32 đầu vào, cũng như bốn nhóm phụ và một thẻ Dante tùy chọn. Chúng có bộ tiền khuếch đại micrô XMAX cao của công ty, xử lý tín hiệu kênh kép, bốn bộ xử lý DSP FGX âm thanh nổi 32 bit và điều khiển không dây thông qua ứng dụng StudioLive Remote. Bạn có thể kết nối hai bộ trộn với nhau nếu ứng dụng của bạn yêu cầu nhiều I / O hơn nữa. Công nghệ đo lường Smaart tích hợp cho phép hiệu chuẩn hệ thống chính xác và được tối ưu hóa để sử dụng với loa Studiolive PA nói trên.
Thuật ngữ Tích hợp chủ động đề cập đến hệ sinh thái phần cứng và phần mềm cho phép chia sẻ cài đặt của một phiên qua mạng có dây hoặc không dây bằng cách sử dụng DSP dấu chấm động 32-bit. Điều này hợp lý hóa quy trình làm việc trong các ứng dụng ghi âm, hiệu suất và trộn. Presonus thậm chí còn mua lại Nimbit, một nền tảng phân phối kỹ thuật số trực tuyến, để một địa điểm hoặc phòng thu có thể giúp các ban nhạc quảng cáo, bán hàng hóa và được khán giả thu tiền điện tử. Đó là một hệ thống thực sự gọn gàng với nhiều tính năng tuyệt vời trên phần cứng (bộ trộn và loa PA) và các dòng sản phẩm phần mềm. Tôi sẽ lưu tổng quan sâu hơn về hệ sinh thái Presonus trong tương lai.
RM16AI và RM32AI Nếu bạn cam kết với kiểu dáng giống như hộp sân khấu của giá đỡ Behringer X32 hoặc Mackie DL32R, thì Presonus cũng cung cấp máy trộn RM16AI và RM32AI.
Các bộ chuyển đổi này sử dụng Bộ chuyển đổi Burr-Brown với độ phân giải 96 kHz 24-bit và chiếm đơn vị không gian 3RU hoặc 4RU, tùy thuộc vào việc bạn muốn 16 đầu vào hay 32 đầu vào. Chúng bao gồm đầu ra kỹ thuật số 2x Firewire + S / PDIF có thể được thay thế bằng thẻ Dante, thiết kế không có quạt sử dụng tản nhiệt lớn phía sau, MIDI I / O, I / O mặt sau được nhân đôi trên đầu nối D-Sub và hỗ trợ không dây cho iPad và màn hình cảm ứng Windows 8.
Để đi kèm với dòng máy trộn RM, Presonus gần đây đã phát hành Bề mặt điều khiển CS18AI Ethernet / AVB với Bộ điều khiển 18-Touch. Bề mặt điều khiển có các nút chọn RGB có thể điều chỉnh màu sắc, màn hình cảm ứng màu 4,3 inch, mười sáu dải vẽ nguệch ngoạc, hai đầu vào mức dòng TRS, hai đầu ra mức dòng XLR và một đầu ra tai nghe âm thanh nổi có điều khiển mức.
7. QSC
Touchmix-8 và Touchmix-16 QSC, nhà sản xuất có trụ sở tại California nổi tiếng với bộ khuếch đại và loa chuyên nghiệp, đã mở rộng dòng sản phẩm của mình với bộ trộn kỹ thuật số Touchmix-8 và Touchmix-16 mới.
Chúng có 8 và 16 đầu vào tương ứng (với đầu nối kết hợp XLR / TRS bốn trên), EQ tham số đầy đủ bốn băng tần, bốn công cụ hiệu ứng DSP âm thanh nổi (với hiệu chỉnh cao độ), tám nhóm DCA, tám nhóm tắt tiếng và ghi âm nhiều bản nhạc trực tiếp vào ổ cứng.
Touchmix lấy tên từ màn hình cảm ứng màu của thiết bị, có thể được sử dụng cùng với ứng dụng iPad của nền tảng để điều khiển các chức năng của máy trộn.
Cả hai mẫu đều đi kèm với bộ chuyển đổi Wi-Fi USB, cũng như hộp đựng tiện lợi, điều này làm cho Touchmix trở thành một giải pháp rất di động để trộn trực tiếp.
Cập nhật: QSC vừa phát hành phiên bản 2.1 của chương trình cơ sở, hứa hẹn sẽ cải thiện độ ổn định và độ tin cậy, cũng như hỗ trợ các công tắc chân MIDI qua USB, tùy chọn bỏ qua cài đặt đầu ra khỏi thu hồi cảnh, hệ thống thông tin đa ngôn ngữ (tiếng Anh, Tiếng Quan Thoại, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha), và Aux có thể chuyển nhượng cho L / R chính.
8. Soundcraft
Soundcraft Ui12 và Ui16, là một phần của Harmon Group, cung cấp nhiều lựa chọn máy trộn kỹ thuật số cho nhiều ứng dụng khác nhau.
B&H mang đầy đủ dòng sản phẩm, bắt đầu từ bộ trộn kỹ thuật số kiểu hộp sân khấu hỗ trợ Wi-Fi cấp nhập cảnh Ui12 và Ui16 cho đến bảng điều khiển Soundcraft Vi7000 hàng đầu. Tôi sẽ nhanh chóng xem qua các tùy chọn.
Dòng Ui được phát triển sau khi mua lại SM Pro Audio. Điều đặc biệt thú vị ở những bộ trộn kiểu hộp sân khấu, có thể điều khiển bằng Wi-Fi này là chúng không yêu cầu ứng dụng. Thay vào đó, bất kỳ thiết bị nào có ăng-ten Wi-Fi, chẳng hạn như điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính có thể mở trình duyệt web HTML, sẽ có thể điều khiển bộ trộn.
Tôi sở hữu một trong những máy trộn này và nhận thấy tính năng này cực kỳ hữu ích khi kết hợp một lễ hội âm nhạc kéo dài ba ngày trên bãi biển. Điều gì xảy ra nếu iPad của bạn gặp sự cố, bị hỏng hoặc bị đánh cắp? Bạn tiếp tục với điện thoại của mình, điện thoại của người khác hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có thể kết nối với mạng Wi-Fi và mở trình duyệt. Bạn thậm chí có thể kết nối tối đa 10 thiết bị với máy trộn cùng một lúc để dự phòng và kiểm soát nhiều điểm.
Một tính năng khác mà tôi đánh giá cao là khe cắm ổ USB kép cho phép bạn phát lại nhạc trực tiếp (với Ui 12 và Ui 16) và ghi lại (chỉ với Ui 16) một bản trộn âm thanh nổi của các bộ của ban nhạc.
Bộ trộn có tính năng xử lý tín hiệu từ một số thương hiệu của Harman như dbx (điều khiển phản hồi), Digitech (tạo mô hình bộ khuếch đại âm trầm và guitar) và Lexicon (âm vang). Nó cũng có EQ tham số bốn băng tần, một bộ lọc thông cao, một máy nén, một bộ khử chất và một cổng nhiễu trên các kênh đầu vào. Trình phân tích thời gian thực trên các đầu vào và đầu ra cho phép bạn tinh chỉnh sự kết hợp phù hợp với phòng và hệ thống của mình.
Tác động Đối với bảng kỹ thuật số bao gồm điều khiển xúc giác thực hành, Soundcraft cung cấp bốn mẫu.
Soundcraft Impact được phát hành gần đây là bộ trộn kỹ thuật số 40 đầu vào với giao diện âm thanh MADI USB 32 đầu vào / 32 đầu ra tích hợp, cũng như điều khiển iPad. Trái ngược với một số bộ trộn khác được đề cập trong danh sách này, có thể có các quy trình DSP phức tạp hoặc các tùy chọn định tuyến trong hệ thống menu nhiều lớp, trải nghiệm trộn được thiết kế đơn giản như một bộ trộn tương tự.
Bo mạch cung cấp 32 micrô đặt trước (tám trên giắc cắm kết hợp XLR / TRS), 40 kênh đầu vào DSP, 31 xe buýt đầu ra, EQ tham số đầy đủ bốn băng tần trên mỗi kênh và xe buýt, tám VCA, tám nhóm tắt tiếng, bốn Lexicon cấp phòng thu Công cụ hiệu ứng, màn hình cảm ứng 5 “, khe cắm thẻ tùy chọn, đầu ra Đồng hồ từ, đầu ra kỹ thuật số AES và 26 bộ chỉnh âm có đèn nền (với 4x lớp có thể tùy chỉnh hoàn toàn).
Biểu cảm, Người biểu diễn và Vi Tác động mới của Si có rất nhiều điểm chung với hai dòng máy trộn hiện có của Soundcraft: Biểu thức và Người biểu diễn.
Cả dòng Expression và Performer đều có ba kiểu (1, 2, 3) với tiền khuếch đại micrô 16, 24 và 32. Cả hai đều có bốn bus FX tiên tiến sử dụng động cơ Lexicon FX. Sự khác biệt chính được tóm tắt trong bảng dưới đây.
Bộ trộn cũng bao gồm công nghệ FaderGlow của công ty có thể thay đổi màu đèn nền của dải băng tần để tương ứng với các chức năng khác nhau mà bộ chỉnh âm thanh kiểm soát.
Thẻ Bộ xử lý dòng Vi của bảng điều khiển cho phép tám đơn vị đa hiệu ứng Lexicon âm thanh nổi độc lập, mỗi đơn vị cung cấp 14 âm vang, bảy độ trễ và tám hiệu ứng chuyển cao độ có thể được vá cho các kênh đầu vào, đầu ra phụ và chèn kênh.
Bàn điều khiển Vi cũng hoạt động với Soundcraft Realtime Rack, một bộ xử lý hiệu ứng 1RU lưu trữ các plug-in phòng thu âm thanh phổ thông với độ trễ 48 kHz sub-2 mili giây, một kho lưu trữ và thu hồi ảnh chụp nhanh đầy đủ, cũng như nguồn điện dự phòng. Thiết bị có sẵn trong hai phiên bản: Ultimate Live Edition với 74 plug-in có sẵn và phiên bản Rack Core Live, với 14 plug-in có sẵn.
9. Tascam
DM-3200 và DM-4800 Có sẵn ở các phiên bản 32 kênh (DM-3200) và 64 kênh (DM-4800), bảng điều khiển trộn kỹ thuật số của Tascam phù hợp cho các phòng thu âm quy mô lớn cũng như ghi âm trực tiếp.
Có đầy đủ tính năng với ADAT, SPDIF và I / O kỹ thuật số AES / EBU, thẻ mở rộng cho các định dạng khác nhau, cũng như DSP mở rộng và độ phân giải 96 kHz / 24-bit, chúng mang lại âm thanh chất lượng phòng thu trong một hệ số hình thức phù hợp nhất để cài đặt các ứng dụng.
Với trọng lượng hơn 100 lb, kích thước 3 x 3 ‘và không có điều khiển máy tính bảng từ xa, DM-4800 có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho chuyến lưu diễn, nhưng chắc chắn sẽ tỏa sáng trong các ứng dụng phòng thu / địa điểm kết hợp.
10. Toa Electronics
M-864D Nếu yêu cầu kênh đầu vào của bạn khiêm tốn và bạn đang tìm kiếm một bộ trộn kỹ thuật số với chất lượng âm thanh tuyệt vời, điều khiển bộ điều chỉnh xúc giác truyền thống và hệ số hình thức 4U có thể gắn trên giá đỡ thuận tiện, hãy cân nhắc đến Bộ trộn âm thanh nổi kỹ thuật số Toa M-864D.
Bộ trộn có tám kênh đầu vào Mic / Line đơn âm, bảy kênh đầu vào âm thanh nổi và sáu kênh đầu ra, bao gồm bốn kênh đầu ra đơn âm có thể gán bus, cũng như một kênh đầu ra ghi âm thanh nổi.
Xử lý nâng cao trong bộ trộn bao gồm Điều khiển Cộng hưởng Tự động (ARC), Loại bỏ Phản hồi (FBS), Tắt tiếng đầu vào âm thanh nổi tự động (Auto Mute hoặc Ducker) và Bộ chỉnh âm. Bạn có thể thực hiện bù âm nâng cao mà không cần sử dụng thiết bị đo âm thanh. 14 bộ lọc âm lượng tương tự cung cấp khả năng điều khiển bằng tay, trong khi kết nối PC và phần mềm GUI của iPad cho phép cấu hình nâng cao và hoạt động từ xa.
11. Yamaha
TF1, TF3, TF5 và 02R96VCM Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng (vì vòng này được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái), B&H mang theo hai loạt bảng điều khiển trộn kỹ thuật số của Yamaha.
Khả dụng với đầu vào mic / line kết hợp XLR / TRS tương tự 16 (TF1), 24 (TF3) và 32 (TF5), cũng như một cặp đầu vào đường dây RCA tương tự và 16 đầu ra XLR tương tự, tính năng chuỗi trộn kỹ thuật số TF Bộ chỉnh âm có động cơ 17 (TF1), 25 (TF3) và 33 (TF5), EQ và nén trên mỗi kênh, tám bộ xử lý FX và màn hình cảm ứng để điều khiển. Các tiền khuếch đại của micrô D-PRE hoàn toàn có thể thu hồi được và bo mạch có thể đa rãnh với máy tính thông qua giao diện 34 x 34 USB 2.0 hoặc ghi âm 2 x 2 vào thiết bị lưu trữ USB. Có thể mở rộng số lượng kênh bằng giá đỡ I / O Tio 1608-D của công ty.
Bộ trộn có thể xử lý tới 56 kênh ở độ phân giải 24-bit 96 kHz và thích hợp để trộn âm thanh vòm 5.1 với cần điều khiển đi kèm. Hai bộ xử lý FX hoạt động ở tần số 96 kHz và một số hiệu ứng được thiết kế đặc biệt cho âm thanh vòm. 25 cần gạt có động cơ cung cấp khả năng điều khiển bằng xúc giác, trong khi bốn khe cắm mở rộng cho phép bộ trộn hỗ trợ tất cả 56 đầu vào. MIDI và Word Clock I / O cũng được bao gồm. Bộ trộn thích hợp cho cả ứng dụng trực tiếp và phòng thu.