Top 10 combo thiết bị phòng họp trực tuyến tốt nhất 2020
Combo phòng họp trực tuyến giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn trong quá trình mua sắm vật tư phục vụ cho nhu cầu của bạn. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp kiến thức để bạn lựa chọn từng thiết bị.
Đối với bất kỳ tổ chức nào để duy trì khả năng cạnh tranh trong việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ, tổ chức đó phải cố gắng đạt được một công nghệ rất sáng tạo. Một trong những công nghệ hiện đại đi kèm với tính năng quan trọng là hội nghị truyền hình.
Xem thêm:
- Cách chọn micro phòng họp
- Setup phòng họp trực tuyến cho 5 người
- Micro không dây phòng họp
- Hệ thống âm thanh phòng học
Do đó, bài viết này cung cấp cho bạn hướng dẫn toàn diện về cách bạn có thể thiết lập một hội nghị truyền hình phòng họp lớn hiện đại bằng cách sử dụng một trong những công cụ hội nghị phổ biến nhất.
Top 10 combo phòng họp trực tuyến tốt nhất 2020
1. Combo âm thanh phòng họp thông thường
Thiết bị bao gồm:
- (4) Loa âm trần Bose FreeSpace FS2C
- (1) Bộ khuếch đại Toa A-2240
- Micro không dây cầm tay, micro cài đầu
Xem thêm: Bộ loa micro phòng họp
Tính năng:
- Được thiết kế cho hiệu suất âm thanh chất lượng cao mà bạn có thể tin tưởng
- Hệ thống âm thanh thương mại 70V với loa âm trần Bose chuyên nghiệp
- Bộ khuếch đại bộ trộn Bluetooth 7 kênh 30W đa năng, dễ sử dụng để cài đặt trong bất kỳ ứng dụng thương mại nào
- Hệ thống micrô không dây UHF kênh đôi, hiệu suất cao với phạm vi 300ft
- Dễ dàng cài đặt và vận hành với sự hỗ trợ kỹ thuật trọn đời từ đội ngũ nhân viên tài năng của chúng tôi
2. Combo thiết bị phòng họp với micro âm trần và camera họp trực tuyến
Thiết bị bao gồm:
- (1) Âm thanh cộng hưởng thuần túy SD5 SuperDispersion Mảng loa trần thả ngói đa hướng
- (1) Camera HD PTZ Marshall CV610-UB với USB 2.0
- (1) Micrô âm trần và hộp Plenum Biamp Devio DCM-1
- (1) Trung tâm hội nghị Biamp Devio SCR-25
Xem thêm: Các giải pháp xây dựng phòng họp trực tuyến
Tính năng:
- Phạm vi phủ sóng 360 ° x 180 °: Thiết kế loa độc quyền mạnh mẽ hoạt động để tạo ra âm thanh rõ ràng đáng kinh ngạc và phạm vi phủ sóng đồng đều trong phòng nhờ điểm phân tần thấp hơn đáng kể
- Âm thanh trong trẻo: Thiết kế loa tweeter 3 “mạnh mẽ hoạt động hài hòa hoàn hảo với ba trình điều khiển 5,25” để tạo ra độ rõ lời nói đáng kinh ngạc và khả năng tái tạo âm nhạc trong trẻo mạnh mẽ
- Dễ cài đặt: SD5 mất vài phút để cài đặt. Chỉ cần tháo một tấm trần và thả loa vào bất kỳ tấm trần thả tiêu chuẩn 2×2 hoặc 2×4 nào
- PTZ Camera: Được thiết kế để cung cấp video chất lượng phát sóng tới Teleconference, Pro A / V và các ứng dụng giao diện máy tính cần kết nối USB2.0
- Micrô âm trần Beamtracking ™: Chủ động theo dõi và kết hợp thông minh các cuộc hội thoại, bao gồm công nghệ beamtracking ™ với ba vùng 120 độ, cung cấp phạm vi bao phủ 360 độ đầy đủ của không gian họp
- Trung tâm hội nghị: Hoạt động cùng với PC chạy các giải pháp hội nghị dựa trên web, bao gồm Microsoft Skype for Business / Microsoft Teams, Zoom, BlueJeans, Google Hangouts ™ / Google Meet, v.v.
3. Hệ thống họp truyền hình trực tuyến thương hiệu Logitech
Thiết bị bao gồm:
- (1) Camera PTZ cao cấp với hình ảnh Ultra-HD và điều khiển camera tự động
- (1) Loa tập hợp
- (1) Chân mic Rally
- (1) Bộ điều khiển cảm ứng USB
- (1) Máy tính mini
- (1) Bộ lắp ráp đường đua
- (1) Giá đỡ PC
- (1) Cáp SuperSpeed USB 10 Gbps (10m)
Xem thêm: Micro hội thảo Bosch
Tính năng:
- Thật dễ dàng để triển khai Microsoft Teams Phòng ở khắp nơi làm việc. Chỉ cần kết hợp cấu hình nhỏ, trung bình hoặc lớn cho từng phòng của bạn, sau đó thêm các phụ kiện cho phù hợp với không gian của bạn.
- Khi phòng lớn hơn, bàn dài ra và mọi người ngồi xa máy ảnh hơn. Đó là lý do tại sao cấu hình trung bình này có Logitech Rally, một camera hội nghị cao cấp kết hợp camera siêu HD tiên tiến với âm thanh mô-đun có thể mở rộng để hỗ trợ nhiều kích thước và bố cục phòng khác nhau.
- Hệ thống được đóng gói gọn gàng và sẵn sàng để lắp đặt. Hướng dẫn thiết lập cho biết cách các thành phần khớp với nhau, trong khi trình hướng dẫn trực tuyến hướng dẫn bạn từng bước cấu hình. Nếu bạn cần hỗ trợ về cấu hình ban đầu và tích hợp với cơ sở hạ tầng Microsoft của mình, dịch vụ Logitech JumpStart cung cấp quyền truy cập vào các tài nguyên bổ sung và các chuyên gia triển khai.
- Với các thành phần chất lượng, hệ thống cáp cấp thương mại và các cải tiến giúp tự động hóa trải nghiệm người dùng tốt hơn, Giải pháp Phòng của Logitech dành cho Nhóm Microsoft giúp dễ dàng triển khai Phòng Nhóm của Microsoft ở khắp nơi làm việc.
4. Hệ thống thiết bị họp với máy chiếu
Thiết bị bao gồm:
- (1) Mảng loa trần thả ngói âm thanh cộng hưởng thuần SD5 SuperDispersion®
- (1) Bộ khuếch đại bộ trộn Bluetooth thương mại RMA120BT 120W âm thanh cộng hưởng
- (1) Điều khiển từ xa IR
- (1) Máy chiếu Laser SONY VPL-PHZ50 5000 Lumens 3LCD WUXGA
- Micro không dây cầm tay và micro cài áo
Xem thêm: Micro cổ ngỗng để bàn
Tính năng:
- Phạm vi phủ sóng 360 ° x 180 °: Thiết kế loa độc quyền mạnh mẽ hoạt động để tạo ra âm thanh rõ ràng đáng kinh ngạc và phạm vi phủ sóng đồng đều trong phòng nhờ điểm phân tần thấp hơn đáng kể
- Âm thanh trong trẻo: Thiết kế loa tweeter 3 “mạnh mẽ hoạt động hài hòa hoàn hảo với ba trình điều khiển 5,25” để tạo ra độ rõ lời nói đáng kinh ngạc và khả năng tái tạo âm nhạc trong trẻo mạnh mẽ
- Dễ cài đặt: SD5 mất vài phút để cài đặt. Chỉ cần tháo một tấm trần và thả loa vào bất kỳ tấm trần thả tiêu chuẩn 2×2 hoặc 2×4 nào
- Bluetooth-Enabled: RMA120BT hỗ trợ phát lại từ các thiết bị hỗ trợ Bluetooth như PC, iPad, máy tính bảng hoặc điện thoại di động, cho phép bất kỳ ai cũng có thể bước vào và liên kết với Kết nối không dây Bluetooth của họ
- Máy chiếu video: Mỏng, nhẹ và thời trang, SONY VPL-PHZ50 kết hợp hiệu suất hình ảnh vượt trội với kiểu dáng pha trộn kín đáo, nhu cầu bảo trì tối thiểu và các tùy chọn cài đặt linh hoạt
- Micrô không dây: Hệ thống không dây kỹ thuật số dễ dàng thiết lập và cung cấp chất lượng âm thanh rõ ràng, tự nhiên
5. Combo phòng họp trực tuyến cao cấp
Thiết bị bao gồm:
- (1) Micro âm trần Sennheiser TeamConnect Ceiling
- (1) Loa âm trần Bose EdgeMax EM180 Độ phủ 180 độ
- (1) Bộ khuếch đại công suất đa năng Bose PowerSpace P2600A 2 kênh 600W với bộ khuếch đại
- (1) Bộ xử lý tín hiệu hội nghị Bose ControlSpace EX-440C
Xem Top 10 loa hội nghị trực tuyến phổ biến
Tính năng:
- Mang đến giải pháp hội nghị cao cấp được tích hợp thực sự, kết hợp loa EdgeMax EM180 định hướng, micrô Sennheiser TeamConnect Ceiling 2, bộ xử lý ControlSpace EX-440C và bộ khuếch đại PowerSpace P2600A
- Dọn dẹp trải nghiệm hội nghị với ít thiết bị trên tường hoặc mặt bàn hơn, mang lại cho mọi người sự tự do tập trung vào công việc, sự linh hoạt khi ngồi hoặc đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng và sự tự tin rằng họ sẽ nghe thấy rõ ràng
- Mang lại sự rõ ràng và dễ hiểu cho các phòng họp lớn với công nghệ khử tiếng vọng vượt trội, để những người tham gia cuộc họp từ xa có thể giao tiếp thoải mái và cảm thấy như họ đang ở trong phòng
- Triển khai nhanh chóng với các cấu hình tham chiếu giúp giảm thời gian cài đặt
- Kết hợp với các nền tảng truyền thông hợp nhất phổ biến như Microsoft Teams, Zoom, Google Hangouts Meet, v.v. để cung cấp hiệu suất âm thanh nâng cao trong các phòng họp được tích hợp đầy đủ
- Xây dựng lòng tin với người dùng cuối bằng cách cung cấp giải pháp hội nghị tích hợp từ các công ty âm thanh có uy tín trên toàn cầu mà họ đã biết và công nhận là thương hiệu cao cấp
6. Hệ thống họp trực tuyến nhiều micro
Thiết bị bao gồm:
- (1) Máy ảnh Marshall CV620 3G-SDI / HDMI PTZ với Zoom quang học 20x – Màu trắng
- (6) Thiết bị hội nghị không dây Shure Microflex MXCW640
- (6) Micrô hội nghị Cardioid cổ ngỗng Shure Microflex MXC416DF 16 “
- (1) Bộ thu phát điểm truy cập Shure Microflex MXCWAPT
- (1) Trạm sạc nối mạng Shure Microflex MXCWNCS
- (1) Bộ tiền khuếch đại hai kênh ART USB kép với USB
Xem thêm: Loa cột hội trường
Tính năng:
- Camera Marshall CV620 HD PTZ quay video HD sắc nét với tính năng linh hoạt bổ sung của khung zoom xoay nghiêng mượt mà và khối zoom quang học 20X
- Từ không gian họp linh hoạt đến các địa điểm lịch sử nổi tiếng, Microflex Complete Wireless có mặt ở mọi nơi mà các cuộc họp của bạn đưa bạn đến
- Nhiễu tần số vô tuyến có thể làm hỏng cuộc họp với tiếng ồn gây mất tập trung và tín hiệu bị gián đoạn. Microflex Complete Wireless tự động phát hiện và tránh nhiễu để cuộc họp không bị gián đoạn
- Art USB Dual Pre là một bộ tiền khuếch đại di động kép chất lượng cao đầy đủ tính năng và giao diện máy tính được đóng gói trong một hộp đựng chắc chắn nhỏ gọn
7. Combo phòng họp với micro Bosch chuyên nghiệp
Thiết bị bao gồm:
- (1) Mảng loa trần thả ngói âm thanh cộng hưởng thuần SD5 SuperDispersion®
- (1) Âm thanh cộng hưởng thuần RMA120BT 5 kênh 120W Giá treo Bộ khuếch đại bộ trộn Bluetooth 70V
- (1) Máy ghi thiết bị điều khiển Bosch CCSD-CURD CCS 1000 D DAFS
- (11) Thiết bị hội thảo Bosch CCS 1000D
- (1) Hệ thống cầm tay đơn kênh 2,4 GHz MIPRO ACT-2401 / ACT-24HC
- (1) Hệ thống RF cố định cấp I của Listen Tech LS-53-072 iDSP Prime
Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn micro kỹ thuật số
Tính năng:
- Phạm vi phủ sóng 360 ° x 180 °: Thiết kế loa độc quyền mạnh mẽ tạo ra âm thanh chất lượng cao và phạm vi phủ sóng đồng đều trong phòng nhờ điểm phân tần thấp hơn đáng kể
- Âm thanh trong trẻo như pha lê: Thiết kế loa tweeter 3 “hoạt động hài hòa hoàn hảo với ba trình điều khiển 5,25” để tạo ra âm thanh rõ ràng và khả năng tái tạo âm nhạc đặc biệt
- Dễ dàng lắp đặt: Chỉ cần tháo một tấm trần và thả loa vào bất kỳ tấm trần thả tiêu chuẩn 2×2 hoặc 2×4 nào, gắn dây an toàn và dây loa. Việc cài đặt trở thành vấn đề chỉ trong vài phút thay vì hàng giờ
- Bluetooth-Enabled: RMA120BT hỗ trợ phát lại từ các thiết bị hỗ trợ Bluetooth như PC, iPad, máy tính bảng hoặc điện thoại di động
Mic không dây đáng tin cậy: Mic không dây 2,4 GHz loại bỏ nhiễu từ các đài truyền hình và tháp điện thoại di động
8. Hệ thống hội nghị Yamaha Adecia
ADECIA rất dễ cài đặt, thiết lập và vận hành. Trái tim của hệ thống là bộ xử lý hội nghị RM-CR, tự động nhận dạng micrô và loa trên cùng một mạng. Trong quá trình chạy thử, nó sẽ tự động đặt các cài đặt âm thanh tối ưu cho môi trường, có tính đến vị trí của loa và micrô, đặc điểm âm vang của phòng và phản hồi tiếng vọng.
Tự động điều chỉnh đạt được với một quy trình đơn giản gồm năm bước sử dụng giao diện dựa trên web đặc biệt. Sau đó, hệ thống sẽ tự động trộn tất cả các nguồn âm thanh Dante được kết nối. Bộ xử lý hội nghị có thể xử lý nhiều nguồn khác nhau, bao gồm micrô động, I / O mức đường truyền tương tự, USB, Bluetooth và điện thoại SIP.
Hướng dẫn chọn combo họp trực tuyến
Có quá nhiều ưu đãi trong lĩnh vực công nghệ cuộc họp ảo đến mức có thể khó tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Cho dù bạn điều hành một doanh nghiệp địa phương với khách hàng toàn cầu hay một công ty khởi nghiệp với các thành viên trong nhóm ở các khu vực khác nhau trên toàn cầu, hội nghị truyền hình là nhu cầu cần thiết đối với bạn nhưng công nghệ và công cụ cho từng trường hợp sử dụng có sự khác biệt nhỏ.
1. Hướng dẫn chọn màn hình hiển thị video
Màn hình bên phải rất quan trọng để kết nối mọi người qua video và chia sẻ màn hình – có thể là bảng tính với phân tích tài chính hoặc sơ đồ lộ trình sản phẩm. Màn hình video luôn là một mục gây tranh cãi khi thiết lập các phòng họp. Dưới đây là một số điều bạn cần xem xét:
- Kích thước màn hình
- Loại màn hình – Màn hình tinh thể lỏng (LCD), màn hình (LED) hoặc máy chiếu
- Chiều cao khi lắp màn hình
Trước tiên hãy bắt đầu với kích thước. Nguyên tắc chung cho kích thước màn hình là bạn nên có kích thước màn hình theo đường chéo bằng khoảng một nửa chiều dài căn phòng của bạn. Đối với chỗ ngồi từ 8-10 người, bạn sẽ cần chiều dài phòng ít nhất là 16 feet, lý tưởng nhất là bạn cần kích thước màn hình là 8 feet, tức là đường chéo 96 inch.
Mặc dù giá của màn hình video đã giảm trong những năm gần đây, nhưng giá của màn hình 96 inch có thể bị cấm đối với nhiều doanh nghiệp. Đối với các phòng họp và phòng họp nhỏ, kích thước màn hình lên đến 60 inch hoạt động tốt và tiết kiệm chi phí. Đối với kích thước màn hình lớn hơn 60 inch, bạn nên cân nhắc sử dụng máy chiếu để thay thế.
Máy chiếu rất hữu ích vì bạn có thể điều chỉnh kích thước chiếu. Điều này có nghĩa là ngay cả các bảng tính excel cũng có thể được hiển thị khá rõ ràng. Tuy nhiên, máy chiếu có một khu vực có vấn đề và đó là ánh sáng trong phòng. Để quá trình chiếu hoạt động tốt, cần tắt hoặc làm mờ đèn trong phòng. Điều này có thể không lý tưởng cho hầu hết các cuộc họp hoặc hội nghị vì rất có thể mọi người ngủ gật trong một căn phòng thiếu ánh sáng.
Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục điều này bằng cách sử dụng đèn chiếu sáng thông minh kiểm soát ánh sáng xung quanh và đảm bảo môi trường phòng họp của bạn luôn lý tưởng. Đó có thể là khoản đầu tư nhiều hơn một chút nhưng rất đáng để khám phá bất kể loại màn hình bạn sử dụng.
Bạn cũng cần xem xét chiều cao lắp đặt khi quyết định thiết lập phòng của mình. Chiều cao lắp rất quan trọng vì khi lắp đúng, nó sẽ mang lại cảm giác giao tiếp bằng mắt. Nó sẽ đảm bảo rằng bạn đang nhìn đồng nghiệp của mình trong khi cũng nhìn vào màn hình. Bạn muốn màn hình được gắn ngang tầm mắt nhưng vị trí của máy ảnh cũng rất quan trọng. Trên các kích thước màn hình nhỏ hơn, đặt máy ảnh lên trên màn hình hoạt động tốt nhưng trên các màn hình lớn hơn, đặt máy ảnh bên dưới màn hình có thể là một lựa chọn tốt hơn.
2. Hướng dẫn lựa chọn phần mềm
Công nghệ hội nghị truyền hình đã nhận được rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Có một danh sách dài để lựa chọn và việc lựa chọn có thể khó khăn. Lựa chọn của bạn phần lớn sẽ phụ thuộc vào yêu cầu kinh doanh của bạn nhưng bảo mật và khả năng mở rộng cũng là những cân nhắc quan trọng. Điều đầu tiên bạn cần xem xét khi chọn một công nghệ hội nghị truyền hình là cách bạn sẽ sử dụng hội nghị truyền hình:
- Nó sẽ chỉ được sử dụng cho các cuộc họp nhóm? Đây sẽ là những cuộc họp nhỏ hay lớn?
- Bạn sẽ tổ chức hội thảo trên web hay lớp học trực tuyến?
Trường hợp sử dụng của bạn sẽ xác định loại tính năng mà phần mềm hội nghị truyền hình của bạn phải cung cấp. Các tính năng như ghi âm, mức độ tương tác và trải nghiệm di động là chìa khóa cho các lớp học trực tuyến. Mặt khác, khả năng xử lý số lượng lớn người tham gia trong khi vẫn giữ được chất lượng video cao và chia sẻ màn hình là những tính năng quan trọng cần có cho hội thảo trên web.
Dễ sử dụng là một tính năng quan trọng khác. Bạn không muốn người dùng cuối của mình phải vật lộn với việc tải xuống ứng dụng và tham gia cuộc họp trực tuyến. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các buổi giới thiệu sản phẩm và hội thảo trên web. Bạn muốn trải nghiệm trở nên đơn giản với ít cú nhấp chuột nhất có thể. Bạn cũng muốn nó đơn giản theo quan điểm của người trình bày để bạn tránh bị chậm trễ và gián đoạn lâu khi người trình bày vật lộn với giao diện người dùng khó hiểu.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đừng bỏ qua chất lượng và tính khả dụng của dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Đôi khi, khi mọi thứ không hiệu quả, bạn sẽ không muốn khán giả hoặc khách hàng của mình bị treo. Bộ phận hỗ trợ khách hàng phản hồi nhanh chóng và hiệu quả đảm bảo rằng các cuộc họp, hội thảo trên web và lớp học trực tuyến của bạn bắt đầu và kết thúc đúng giờ. Nếu bạn có hỗ trợ CNTT nội bộ thì phần lớn việc này sẽ được giải quyết trong nhà và bạn có thể không cần hỗ trợ kỹ thuật bên ngoài nhiều.
Một số tùy chọn hội nghị truyền hình phổ biến là:
- Zom
- Microsoft teams
- Google Meet
- Go To Meeting
3. Lựa chọn âm thanh họp trực tuyến
Loa và micrô là thành phần quan trọng của hội nghị truyền hình và đóng góp đáng kể vào trải nghiệm cuộc họp. Mic và loa có thể được đặt trên bàn, sound-bar gắn bên dưới màn hình video và nếu bạn muốn trở nên lạ mắt, nó thậm chí có thể ở trên trần nhà.
Sự lựa chọn của bạn phụ thuộc vào kích thước phòng họp của bạn và số lượng người tham gia. Đối với các phòng nhỏ hơn, sound-bar thích hợp vì chúng nằm gọn bên dưới màn hình. Phòng lớn hơn yêu cầu nhiều micrô và loa. Những thứ này có thể được đặt trên bàn theo chuỗi hoa cúc hoặc có thể được gắn cố định trên trần nhà.
Khi chọn loa và micrô, hãy nhớ xem xét kết nối có dây hoặc không dây, vì điều này có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng của bạn. Cho dù bạn chọn một hệ thống âm thanh gắn trần với phạm vi phủ sóng 360 ° hay một soundbar đơn giản, hãy nhớ rằng không phải lúc nào bạn cũng quan tâm đến âm lượng mà còn là chất lượng của âm thanh. Việc thiết lập âm thanh phù hợp sẽ giảm tiếng vọng, phản hồi và các tiếng ồn khác, nâng cao trải nghiệm cuộc họp ảo cho những người tham gia.
Xem thêm: Âm thanh phòng họp hội trường
4. Camera họp trực tuyến
Máy ảnh phòng hội nghị của bạn có thể thay đổi từ máy ảnh web đơn giản cho các phòng họp nhỏ đến máy ảnh phức tạp hơn cho các phòng hội nghị lớn. Trong các phòng tập thể nhỏ có màn hình video nhỏ, camera thường được đặt phía trên màn hình. Như chúng ta đã thảo luận trước đó, máy ảnh cũng có thể được đặt bên dưới màn hình, nhưng đây không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất.
Trong các phòng họp nhỏ, bàn và ghế thường được đặt gần màn hình video và do đó cũng gần với camera. Và hầu hết các máy ảnh đều có góc nhìn hẹp vì điều này những người ngồi gần máy ảnh nhất bị rời khỏi trường nhìn. Để giảm thiểu điều này, bạn có thể sử dụng máy ảnh có góc nhìn 180 độ, như Jabra PanaCast. Một lựa chọn khác là dành cho cuộc họp Owl, đi kèm với camera góc 360 độ, loa tích hợp và micrô đa hướng.
Ngoài máy ảnh, bạn cũng cần quan tâm đến ánh sáng trong phòng. Ánh sáng kém sẽ khiến trải nghiệm hội nghị truyền hình trở nên khó chịu ngay cả khi bạn có máy ảnh chất lượng cao. Tránh để một nguồn sáng duy nhất từ một phía của căn phòng. Điều này dẫn đến một bên của khuôn mặt bị bóng mờ hoặc bị chặn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng không có đèn nền. Ví dụ, tránh ngồi quay lưng vào cửa sổ, vì điều này sẽ khiến bạn trở thành một hình bóng. Thay vào đó, hãy đối diện với cửa sổ hoặc nguồn sáng để nó mang lại ánh sáng dịu nhẹ và dễ chịu cho bạn.
5. Bảng điều khiển
Bạn có thể hỏi việc sử dụng bảng điều khiển trong phòng họp là gì. Đây thường là câu hỏi khi các công ty mua riêng tất cả các phần cứng riêng lẻ và lắp ráp nó thành một bộ dụng cụ phòng họp. Mặc dù điều này phục vụ cho mục đích, nhưng nó không giống với các bộ công cụ họp đầy đủ như Phòng thu phóng hoặc bộ phần cứng Google Hardware for Meets.
Tính năng quan trọng nhất mà gói hội nghị truyền hình đi kèm mang lại là sự tiện lợi. Bảng điều khiển làm cho các cuộc họp ảo dễ dàng hơn rất nhiều để tổ chức và tiến hành; Việc lên lịch thật dễ dàng với tích hợp Lịch và email, bạn có thể tham gia cuộc họp bằng một cú nhấp chuột và nó cung cấp khả năng truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào tất cả các chức năng của cuộc họp.
Phòng thu phóng phải được liên kết với bảng điều khiển được lưu trữ trên iPad, máy tính bảng Android, v.v. Nên sử dụng bảng điều khiển vì nó cung cấp cho bạn đầy đủ chức năng và dễ dàng kiểm soát các cuộc họp ảo của bạn. Tương tự, khi sử dụng Google’s Hardware for Meets, các tích hợp sâu với G Suite làm cho bảng điều khiển trở nên vô cùng tiện dụng vì bạn có thể tham gia các cuộc họp chỉ bằng một cú nhấp chuột, trình bày tức thì hoặc chia sẻ màn hình của bạn không dây và thậm chí đăng ký phòng họp với lịch Google.
6. Room scheduler
Trình lập lịch phòng là một phần mềm giúp việc quản lý cuộc họp trở nên đơn giản. Nó tích hợp với lịch của bạn như Outlook, Lịch Google, v.v. và tất cả những gì bạn cần làm là mời cả phòng tham gia cuộc họp giống như cách bạn mời đồng nghiệp của mình. Điều này đảm bảo rằng phòng họp đã được đặt trước và tránh tình trạng đặt phòng hai lần. Ngoài ra, bên ngoài phòng họp hoặc phòng hội nghị, màn hình hiển thị lịch biểu của phòng, đèn LED hoặc bảng điều khiển cảm ứng, được thiết lập.
Trình lên lịch phòng giúp tăng hiệu quả cuộc họp của nhóm bạn. Các cuộc họp nhóm có nhiều khả năng bắt đầu và kết thúc đúng giờ hơn. Ngoài ra, nhân viên có thể nhanh chóng chuyển các cuộc họp ngẫu hứng vào một phòng họp nhóm. Các bảng hiển thị bên ngoài các phòng hiển thị lịch trình trong ngày, tiêu đề cuộc họp và những người tham gia được mời. Các nhóm của bạn có thể xem màn hình, đảm bảo rằng nó miễn phí và dễ dàng thêm cuộc họp của họ vào lịch chỉ bằng một vài thao tác.
Một lợi ích bổ sung của phần mềm lập lịch phòng là phân tích phòng mà bạn có quyền truy cập. Nó ghi lại các số liệu thống kê chính như giờ mỗi phòng được đặt trước, tần suất họp, thời gian trong ngày và thời lượng trung bình của các cuộc họp. Điều này có thể mở ra rất nhiều thông tin chi tiết cho các nhóm của bạn. Robin, teem và appspace là một số công cụ quản lý cuộc họp thường được sử dụng